Saturday, December 22, 2012

Bakit Hindi Pa Pwedeng Mag-End of the World?!

1. Dahil hindi pa naman talaga end of the world! Gawa-gawa lang yan ng mga Mayans na sinapian ng katamaran para tapusin yung kalendaryo nila.

2. Dahil nakabili na ako ng 2013 planner. Mahal yun, malaking kasayangan pag di ko nagamit.

3. Dahil di ko pa nalilibot ang buong Pilipinas.

4. Dahil di ko pa naeexperience mag-skinny dipping.

5. Dahil ang dami ko pang gustong isulat na mga kwento.

6. Dahil di ko pa tapos basahin ang 50 Shades at Narnia.

7. Dahil di pa ko napapanood sa TV. Kahit bilang isang passersby lang sana sa isang commercial.

8. Dahil di ko pa nakaka-one night stand si Papa Piolo.

9. Dahil kapapasa lang ng RH Bill, di ko pa ma-feel kung tama ba ang desisyon kong maging pro. At dahil din hindi pa naisasaayos ang CyberCrime Law na yan.

10. Dahil single pa ko!! Gusto ko may kahawak-kamay at ka-kissing scene ako habang nagugunaw ang mundo.

And most of all, dahil wala naman talagang makapagsasabi kung kelan nga ang end of the world. Except Him. Ang mahalaga lagi tayong handa. We'll never know.

So itigil na ang mga haka-hakang sinimulan ng mga Mayan at pinakalat ng Facebook. Dahil hindi talaga ako makapapayag na mag-end of the world na na hindi man lang kita natitikman. Nyahaha!

No comments:

Post a Comment